อัญมณีสีมงคลประจำวันเกิดและอัญมณีประจำเดือนเกิด เสริมโชคและความรุ่งเรือง!

ใครเป็นสายมูบ้างคะ ยกมือขึ้น! หากเพื่อน ๆ เป็นสายมูหรืออยากเสริมดวง เพิ่มพลังด้านต่าง ๆ ด้วยเครื่องประดับ Siwan Crystal ช่วยคุณได้ เพราะวันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปมูกัน ด้วยอัญมณีประจำวันเกิดและเดือนเกิด

รูปประกอบ freepik.com

สีอัญมณีมงคลประจำวันเกิด

มาเริ่มกันที่สีอัญมณีประจำวันเกิดกันก่อนนะคะ หากเราเลือกใส่อัญมณีที่เป็นสีมงคลของผู้เกิดวันนั้น ๆ อัญมณีจะช่วยเสริมดวง เพิ่มความโชคดี และเรียกสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาสู่ชีวิตคุณได้ค่ะ

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันจันทร์

สีอัญมณีมงคงสำหรับคนเกิดวันจันทร์คือสีเหลือง เช่น พลอยสีเหลือง บุษราคัม เพทายสีเหลือง โทแปซสีเหลือง ซิทริน อำพัน หยกสีเหลือง ไข่มุกสีทอง หรือหรือคริสตัลสีเหลือง

รูปประกอบ Embrace Me Necklace (ราคา 1,650 บาท)

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันอังคาร

ผู้เกิดวันอังคารควรใช้อัญมณีสีชมพูเป็นหลัก เช่น แซปไฟร์สีชมพู ไพลิน ทับทิมพม่า ทัวร์มาลีน โทแปซสีชมพู เพชรสีชมพู เบริลสีชมพู สปิเนลสีชมพู ไข่มุกสีชมพู รวมไปถึงหรือคริสตัลสีชมพู

รูปประกอบ Colorful Love Heart Bracelet (ราคา 1,390 บาท)

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันพุธ

หากคุณเกิดวันพุธ สีอัญมณีที่เหมาะกับวันเกิดของคุณคือสีเขียว เช่น มรกต โกเมนสีเขียว เพอริดอล ทัวร์มาลีนสีเขียว แซปไฟร์สีเขียว อเมทิสต์สีเขียว หยก คริสตัลสีเขียว หรือไข่มุกสีเขียว  

รูปประกอบ Phuchongkh Nakhrach Eden Bracelet (ราคา 2,290 บาท)

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

สีอัญมณีที่จะช่วยส่งเสริมพลังแห่งความโชคดีให้กับผู้เกิดวันพฤหัสบดีก็คือสีส้ม ตัวอย่างเช่น ไพลินสีส้ม หยกแดง โอปอลไฟ สปิเนลสีส้ม แชปไฟร์สีส้ม และคริสตัลสีส้ม

รูปประกอบ Two Tone Sweetheart Earrings (ราคา 1,790 บาท)

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์สามารถเพิ่มพลังมูได้ด้วยการใส่อัญมณีสีฟ้าหรือน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นไพลิน อความารีน เพทายสีฟ้า โทแปซสีฟ้า เพชรสีฟ้า หินเทอร์คอยซ์ ไข่มุกสีฟ้า รวมไปถึงคริสตัลสีฟ้าด้วยเช่นกัน 

รูปประกอบ Two-Tone Mild Pearl Necklace (ราคา 3,700 บาท)

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์

สีอัญมณีที่จะช่วยเสริมพลังมูให้กับคนเกิดวันเสาร์คือสีม่วง เช่น อเมทิสต์ โอนิกซ์ คริสตัลสีม่วง ไพลินสีม่วง นอกจากนี้คุณยังใส่อัญมณีสีสีดำได้อีกด้วย เช่น นิล ไข่มุกดำ หรือปะการังสีดำ

รูปประกอบ Shiny Galactic Pendant (ราคา 870 บาท)

สีอัญมณีมงคลสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ควรใส่อัญมณีที่มีสีแดงเป็นหลัก เช่น ทับทิม โกเมนสีแดง คริสตัลสีแดง ทัวร์มาลีนสีแดง เพชรสีแดง เพทายสีแดง

รูปประกอบ Siam Gold Swan Set (ราคา 1,100 บาท)

อัญมณีมงคลเสริมดวงประจำเดือนเกิด

นอกจากสีอัญมณีประจำวันเกิดแล้ว Siwan Crystal ต้องขอบอกว่าอัญมณีประจำเดือนเกิดก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะช่วยเสริมพลังความโชคดีให้กับคุณได้เช่นกัน ดังนั้นเพื่อความมูเป็นสองเท่า เรามาดูกันดีกว่าเกิดเดือนไหนใส่อัญมณีประเภทไหนแล้วรุ่งค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนมกราคม

โกเมนคืออัญมณีประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนมกราคม โกเมนมีให้เลือกมาถึง 15 สี แต่สีโกเมนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือสีน้ำเงินและแดง เพราะเชื่อกันว่าโกเมนช่วยป้องกันอันตรายไม่ให้มาย่ำกรายผู้สวมใส่ เพิ่มพลังร่างกายให้แข็งแรง ปรับความสมดุลของชีวิตได้ ส่วนโกเมนสีส้มและสีเขียวก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันนะคะเพราะเชื่อว่าโกเมนทั้งสองสีนี้จะช่วยนำพาความมั่งคั่งมาคุณได้ค่ะ 

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

อัญมณีสีม่วงอย่างอเมทิสต์คืออัญมณีของผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์​ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เป็นตัวแทนของจิตวิญญาณ เราจึงมักเห็นหมอดูพกอเมทิสต์ติดตัวเสมอ เนื่องจากช่วยเสริมสร้างพลังแห่งจิตวิญญาณ เพิ่มความอ่อนโยน ขจัดความคิดด้านลบ ช่วยเสริมไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ให้พุ่งแรง

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนมีนาคม

อัญมณีมงคลที่จะช่วยเพิ่มพลังมูให้กับคนเกิดเดือนมีนาคมก็คืออความารีนสีฟ้าใสเหมือนน้ำทะเล เป็นเครื่องรางนำโชคด้านความรักและความกล้าหาญ ปัดเป่าความชั่วร้าย ลดความเครียด ทำให้จิตใจสงบ และปลอบโยนจิตใจค่ะ 

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนเมษายน

เพชรคืออัญมณีนำโชคของผู้เกิดเดือนเมษายน ความใสพิสุทธ์ินี้จะช่วยเรียกความร่ำรวย มั่งคั่ง เรียกเงินทองเข้ากระเป๋าคุณรัว ๆ เสริมพลังความรุ่งเรืองทั้งด้านเงินทองและเกียรติยศให้กับคุณแบบพุ่งแรงมากค่ะ

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนพฤษภาคม

หากคุณเกิดเดือนพฤษภาคม อัญมณีที่คุณควรมีก็คือมรกตสีเขียว เอาไว้เสริมพลังความโชคดี เรียกโชคลาภเงินทอง เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ ขับไล่สิ่งอันตรายให้ออกห่าง และยังฟื้นฟูพลังร่างกายให้กลับมาสดชื่นสดใสได้อีกด้วยค่ะ 

รูปประกอบ pixabay.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนมิถุนายน

ผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายนต้องมูอัญมณีมูนสโตนสีขาวนวลหรือไข่มุกสีขาว เพราะจะช่วยเพิ่มพลังบวก นำความรักดี ๆ และความโชคดีมาสู่คุณแบบหยุดไม่อยู่เลยค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนกรกฎาคม

อัญมณีสีแดงอย่างทับทิมคืออัญมณีประจำตัวสำหรับผู้เกิดเดือนกรกฎาคม ช่วยเสริมอำนาจ เพิ่มโอกาสสมหวังในความรัก ช่วยให้ใช้ชีวิตคู่ได้ดีมั่นคงยืนยาว สุขภาพแข็งแรง และดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาหาแบบรัว ๆ

รูปประกอบ pixabay.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนสิงหาคม

สำหรับผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคม อัญมณีอย่างเพอริดอทสีเขียวจะช่วยนำโชคและความเจริญด้านการงานมาให้ ทั้งยังเพิ่มพลังให้จิตใจแข็งแกร่งและกล้าหาญมากกว่าเคยด้วยนะคะ

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนกันยายน

ไพลินสีน้ำเงินคืออัญมณีมงคลสำหรับชาวกันยายน ช่วยให้ได้รับความเมตตามากเป็นพิเศษ เป็นที่รักใคร่ ใครเห็นก็รักก็เอ็นดู ทำอะไรจึงง่ายไปหมด เหมือนมีคนเปิดทางให้ ทั้งยังช่วยขจัดพลังด้านลบ ๆ ออกจากตัว และยังช่วยปกป้องคุณจากสิ่งชั่วร้ายได้ด้วยค่ะ

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนตุลาคม

ผู้ที่เกิดเดือนตุลาคมควรมูด้วยการสวมใส่โอปอลสีขาวซึ่งเป็นอัญมณีแห่งความหวังและความบริสุทธ์ิ เป็นอัญมณีแห่งจิตวิญญาณ จึงเชื่อกันว่าโอปอลจะช่วยเพิ่มสัญชาติญาณการรับรู้ล่วงหน้าและยังนำพาความโชคดีมาให้คุณอีกด้วยนะคะ

รูปประกอบ pixabay.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนพฤศจิกายน

บุษราคัม โทแปซสีเหลือง และสีเหลืองคืออัญมณีประจำตัวของชาวพฤศจิกายน ช่วยให้คุณสื่อสารกับคนรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น กล้าคิดกล้าทำมากขึ้น มีอำนาจบารมีมากขึ้น และยังช่วยดึงดูดเงินทองและความสำเร็จเข้ามาหาแบบรัว ๆ ไม่ขาดสายอีกด้วยค่ะ

รูปประกอบ unsplash.com

อัญมณีมงคลประจำตัวคนเกิดเดือนธันวาคม

ผู้เกิดเดือนธันวาคมควรใส่โทแปซสีฟ้าหรือเทอร์คอยซ์ซึ่งเป็นอัญมณีประจำเดือนเกิดของคุณ ทั้งสองสิ่งนี้จะช่วยเสริมความรักและความเมตตาให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และยังเพิ่มความกล้าหาญและความเข้มแข็งให้คุณด้วยเช่นกัน

รูปประกอบ unsplash.com

ถ้าอยากมูให้มีพลังสองเท่า Siwan Crystal ขอแนะนำว่าจับแมตช์ทั้งสีอัญมณีมงคลและอัญมณีประจำเดือนเกิดเลยค่ะ แต่หากว่าเพื่อน ๆ อยากเลือกใช้คริสตัลแทนอัญมณีประจำเดือนเกิดเพราะสะดวกในด้านการดูแลรักษาและราคา เราขอแนะนำให้เลือกสีอันเป็นสัญลักษณ์ของอัญมณีนั้น ๆ แทนได้ค่ะ เช่น เลือกใช้คริสตัลสีเขียวเพื่อเป็นตัวแทนของมรกตค่ะ เท่านี้ก็ได้พลังปัง ๆ ของสายมูและฟังก์ชันการใช้งานอันสวยงามและคงทนของคริสตัลไปพร้อม ๆ กันแล้วค่ะ

Siwan Crystal มีคริสตัลคุณภาพสูงนำเข้าจากออสเตรียให้เลือกหลายสี ให้คุณได้มูตรงตามสีอัญมณีมงคลประจำวันเกิดและใช้เป็นตัวแทนของอัญมณีประจำเดือนเกิดได้อีกด้วย แบบนี้พลังแห่งความปังก็จะพุ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าแล้วค่ะ แวะเลือกเครื่องประดับคริสตัลดีไซน์สวยที่เสริมความมงคลให้คุณได้ที่ SiwanCrystal.com หรือติดต่อที่ช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อ Siwan Crystal

Website: www.siwancrystal.com
Line Official: @siwancrystal
Line Shopping: https://shop.line.me/@siwancrystal
Facebook: www.facebook.com/siwancrystal
Shopee: https://shopee.co.th/siwancrystal_official_shop

หน้าร้าน: อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น สีม่วง ตรงข้ามซอยบางขุนนนท์ 20 ถนนบางขุนนนท์ (มีที่จอดรถ) 

เปิด จ.-ส. 8:30-16:30 น. (หยุดวันอาทิตย์)

Tel. 0804539444

Scroll to Top