แต่งตัวตามวันเทศกาลยังไงให้ปัง พร้อมไอเดียเสริมลุคด้วยเครื่องประดับคริสตัล!

ต่อจากนี้คุณจะไม่ปวดหัวอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหน ๆ Siwan Crystal ก็มีไอเดียแต่งตัวให้สวยปัง พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับคริสตัลดีไซน์สวย บอกเลยว่าคนรอบตัวเห็นแล้วต้องตะลึงในความงาม!

ปีใหม่

ปีใหม่คือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง วันแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การใส่เสื้อผ้าที่เสริมความมั่นใจคือคีย์หลักของวันนี้ หากเป็นเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าใหม่จะดีมาก เน้นสีสันสดใสเพื่อเรียกสิ่งดี ๆ เข้าสู่ชีวิตตามความเชื่อของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ เลี่ยงสีหม่น ๆ เช่น สีดำ สีเทาจะเป็นการดี แต่หากว่าคุณชอบแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำหรือโทนเข้มแต่คลาสสิกเหล่านี้ก็จัดไปค่ะ เพราะสิ่งสำคัญคือความมั่นใจในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหว

รูปประกอบ freepik.com

ส่วนเครื่องประดับ เน้นสีสันสดใสเข้ากับสไตล์การแต่งการ หรือเน้นเป็นคริสตัลใสเคลียร์ที่มีความระยิบระยับเพื่อขับเน้นประกายของตัวคุณออกมาจะดีมาก ๆ เลยค่ะ อย่างสร้อยคอ Luxury Cap Pear Necklace-Crystal สร้อยคอที่ประดับด้วยคริสตัลใสเคลียร์ร้อยเรียงเป็นเส้นระย้า พร้อมเล่นแสงไฟทุกครั้งที่ขยับ เวลาเดินเข้าไปในงานปาร์ตี้ใด ๆ คุณจะส่องประกายเฉิดฉายกว่าใคร ๆ แน่นอน

รูปประกอบ Luxury Cap Pear Necklace-Crystal (ราคา 1,990 บาท)

หรือเลือกใช้เครื่องประดับตามสี Pantone ประจำปีก็ได้นะคะ ดูสนุกดีไม่น้อยเลยค่ะ ซึ่งสีประจำปีของปี 2023 คือ Viva Magenta สีออกโทนแดงเข้ม ซึ่งเป็นสีแห่งความสมดุลระหว่างสีโทนร้อนและเย็น ทั้งยังสื่อถึงความเข้มแข็ง กล้าหาญ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด เหมือนต่างหู Across the Universe Pearl Earrings ที่ตรงกลางเป็นไข่มุกสีม่วงแดงเม็ดโตล้อมด้วยเส้นสายสีทองและประดับด้วยคริสตัลใสประกายระยับก็หมาะกับการตะโกนบอกโลกให้รู้ว่าฉันพร้อมเริ่มต้นปีใหม่แล้ว!

รูปประกอบ Across the Universe Pearl Earrings (ราคา 750 บาท)

ตรุษจีน

ถ้าพูดถึงตรุษจีน สีแรกที่ต้องนึกถึงเลยคือสีแดง ทุกอย่างต้องแดงไว้ก่อน เพราะชาวจีนเชื่อว่าเป็นสีแห่งความมงคล สีแห่งความโชคดี จะนำโชคลาภเงินทองและสิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิตไม่หยุด

รูปประกอบ freepik.com  

เสื้อผ้าและรองเท้าเป็นสีแดงแล้ว เครื่องประดับสำหรับช่วงตรุษจีนก็จะเป็นสีอื่นไปไม่ได้ นอกจากสีแดงค่ะ หรือจะเลือกสีทองสีแห่งความมั่งคั่งเข้ามาเสริมก็สวยไม่เบาเลยนะคะ เครื่องประดับเซตแรกที่อยากแนะนำคือ Gradient Pearl Necklace + Lucky Blossom Pearl Earrings ซึ่งประกอบด้วยสร้อยคอไข่มุกสีแดงและต่างหูไข่มุกสีแดงล้อมด้วยคริสตัลใสประกายระยับ เซตเดียวอยู่ค่ะ 

รูปประกอบ Gradient Pearl Necklace + Lucky Blossom Pearl Earrings (ราคา 1,740 บาท)

แต่หากอยากได้ความปังที่ผสมด้วยความน่ารักอ่อนหวานอีกนิด Intimate Heart Pendant และ Intimate Heart Earrings เป็นเซตสร้อยคอพร้อมจี้และต่างหูคริสตัลรูปหัวใจสีแดงสด ก็เหมาะกับตรุษจีนที่สุดเลยค่ะ

รูปประกอบ Intimate Heart Pendant (ราคา 990 บาท) และ Intimate Heart Earrings (ราคา 1,630 บาท)

วาเลนไทน์

เขาว่ากันว่าเวลาคนมีความรักโลกมักเป็นสีชมพู ดังนั้นลองแต่งตัวด้วยโทนสีชมพูดูสิคะ ได้ลุคหวาน ๆ ด้วย แต่หากว่าคุณไม่ใช่สายหวาน ชอบความคลาสิก เรียบหรู หรือเท่เฟี๊ยซ ลองโทนขาวดำก็เหมาะ ได้ครบหมดทุกสไตล์ที่ว่ามา แถมลุคขาวหรือดำยังสุภาพเรียบร้อย ใส่ไปทำงานได้ด้วยนะคะ 

รูปประกอบ freepik.com

แล้วเพิ่มความอ่อนหวานด้วยเครื่องประดับโทนสีชมพูให้เข้ากับวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ด้วยเซตสร้อยคอพร้อมจี้คริสตัลรูปหัวใจสีชมพูอย่าง Premium Heart Cut Pendant จับคู่กับต่างหูคริสตัลรูปหัวใจสีชมพู Premium Heart Cut Earrings ชิ้นนี้ หรือจะเลือกสวมใส่เครื่องประดับเซต Pure Love ซึ่งสร้อยและต่างหูประดับด้วยคริสตัลสีขาวใสดูเรียบ ๆ แต่ขับเน้นความโดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงหัวใจที่เข้ากับเทศกาลได้เป็นอย่างดี 

รูปประกอบ Premium Heart Cut Pendant (ราคา 1,050 บาท), Premium Heart Cut Earrings (ราคา 1,500 บาท) และ Pure Love (ราคา 1,990 บาท)

สงกรานต์

สงกรานต์ถือเป็นเทศกาลสำคัญที่สุดของไทย เพราะมันคือวันปีใหม่ของไทยที่มีวันหยุดยาวติดกันหลายวันเพื่อให้ทุกได้ใช้เวลาอันมีค่าร่วมกับครอบครัว ช่วงนี้จึงอบอวลไปด้วยความรักและความสนุกแบบเต็มขั้น การแต่งตัวมักเน้นความสบายและสีสันสดใสจี๊ดจ๊าดให้สมกับเป็นซัมเมอร์ สีแดง เหลือง เขียว ฟ้ามักเป็นสีหลัก และถ้ามีลายดอกไม้ด้วยคือใช่ที่สุด

รูปประกอบ freepik.com

ส่วนเครื่องประดับ เราขอแนะนำให้เลือกสวมใส่สร้อยมือ Crystal Around Bracelet ค่ะ เพราะลักษณะการพันไปตามข้อมือหลายทบแบบนี้จึงแทบไม่มีโอกาสที่สร้อยข้อมือจะหลุดหายระหว่างปาร์ตี้เลยค่ะ และอีกไอเท็มหนึ่งที่อยากแนะนำก็คือสายคล้องหน้ากากอนามัย Clover Bloom 3 in 1 strap ที่ทั้งสวยและช่วยป้องกันไม่ให้แมสหายได้ค่ะ ที่สำคัญคือเครื่องประดับคริสตัลทั้งหมดนี้ยังเข้ากับชุดสไตล์ไทยได้เป็นอย่างดีด้วยนะ

รูปประกอบ Crystal Around Bracelet (ราคา 950 บาท) และ Clover Bloom 3 in 1 strap (ราคา 1,850 บาท)

วันแม่

สีประจำวันแม่ของไทยคือสีฟ้า ดังนั้นการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีอ่อนละมุนจะช่วยให้ลุคโดยรวมของคุณดูอ่อนโยนเข้ากับธีมของวันพิเศษค่ะ ดังนั้นสีที่แนะนำเป็นหลักคือขาว ฟ้า แต่หากอยากได้สีเข้มขึ้นมาอีกนิด สีน้ำเงินและเทาก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

ส่วนเครื่องประดับเสริมลุคเน้นเป็นสีขาว ฟ้า น้ำเงินเพื่อให้เข้ากับธีมวันแม่ค่ะ เริ่มด้วยต่างหูคริสตัลสีฟ้าใส Blue Sweetheart Earrings ซึ่งเป็นต่างหูแบบเกี่ยว มีคริสตัลรูปหัวใจสีฟ้าห้อยระย้าเพิ่มความน่ารักอ่อนหวาทุกครั้งที่คุณขยับ ตามด้วย Crystal Dragonfly Bracelet กำไลข้อมือรูปแมลงปอสีฟ้าเทอร์คอยซ์ประดับเรือกำไลด้วยคริสตัลใสเคลียร์ ใส่แล้วดูอ่อนหวานน่าเอ็นดูมาก ๆ ค่ะ

รูปประกอบ Blue Sweetheart Earrings (ราคา 1,790 บาท) และ Crystal Dragonfly Bracelet (ราคา 950 บาท)

ฮาโลวีน

วันฮาโลวีนต้องจัดเต็มเป็นพิเศษนะคะ เพราะมันคือวันปล่อยผี สายปาร์ตี้มักแต่งตัวแฟนซี แต่งเป็นใครที่อยากเป็นหรือเป็นอะไรที่แหวกแนว สร้างสรรค์สุด ๆ แปลงกายเป็นนักร้องนักแสดงดัง ตัวละตัวโปรด หรือจะแต่งเป็นแฮมเบอร์เกอร์ก็ยังได้ เพียงแค่ปล่อยใจให้เป็นอิสระ

รูปประกอบ freepik.com

แต่ถ้าคุณอยากแต่งตัวเรียบ ๆ ไม่เน้นแฟนซีจ๋า อยากใส่ชุดปกติในชีวิตประจำวันท่ัวไป แต่ก็อยากสนุกไปกับเทศกาล ก็ลองเพิ่มเครื่องประดับให้เข้ากับธีมวันฮาโลวีนสักหน่อยนะคะ Siwan Crystal ช่วยแนะนำเครื่องประดับคริสตัลให้คุณได้ค่ะ อย่างแรกเลยก็คือเน้นสีส้มและดำเป็นหลัก ตัวอย่างชิ้นแรกที่แนะนำก็คือต่างหู Bewitch Heart Earrings ที่ประกอบด้วยคริสตัลรูปหัวใจสีส้มและไข่มุกสีดำเข้าธีมที่สุด สร้อยข้อมือคริสตัลโทนเขียวทองอย่าง The perfect difference Gold ก็เพิ่มความสดใสให้กับชุดธีมดาร์กดำ แต่หากว่าคุณอยากได้สีแบบโมโนโทน สร้อยข้อมือ Twisted pearl Bracelet ซึ่งมีไข่มุกสีขาว เทา ดำ และคริสตัลสีดำคือไอเท็มที่ใช่ค่ะ

รูปประกอบ  Bewitch Heart Earrings (ราคา 1,550 บาท), The perfect difference Gold (ราคา 1,300 บาท) และ Twisted pearl Bracelet (ราคา 2,190 บาท)

วันพ่อ

เมื่อถึงวันพ่อ หลายคนจะเลือกหยิบเสื้อผ้าโทนสีเหลืองมาสวมใส่เพราะนั่นคือสีประจำวันพ่อของไทย การเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีเหลืองจึงเป็นคีย์หลัก แต่หากคุณอยากใส่เสื้อผ้าสีอื่น ๆ ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด แล้วเสริมเครื่องประดับคริสตัลโทนสีเหลืองเข้าไปแทนค่ะ รับรองสวยเก๋เข้าธีมวันพ่อเลยค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

Siwan Crystal ขอแนะนำจี้และต่างหูเข้าคู่กันอย่างเซต Golden Victory Loop Pendant และ Golden Victory Loop Earrings ซึ่งเป็นคริสตัลห่วงกลมเจียระไนรอยตัดด้วยความปราณี แถมรูปทรงของคริสตัลยังเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะอีกด้วยนะคะ

รูปประกอบ Golden Victory Loop Pendant (ราคา 800 บาท)
และ Golden Victory Loop Earrings (ราคา 1,450 บาท)

คริสต์มาส

คริสต์มาสจะเป็นคริสต์มาสไม่ได้เลยหากขาดสีแดง เขียว และขาว! ดังนั้นลุคที่มีสามสีนี้ต้องมาค่ะ กระโปรงแดง เสื้อแดง รองเท้าขาว จะใส่เดียวพร้อมกันทั้งสามสีเลยก็ได้ หรือจะใส่แค่เสื้อสีแดงก็ถือว่าเข้าธีมคริสต์มาสแล้วค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเครื่องประดับน่ารัก ๆ ที่บอกว่าตอนนี้ถึงเทศกาลแห่งความสุขแล้ว อย่างเช่นจี้คริสตัล Christmas Tree Pendant ที่เป็นต้นคริสต์มาสจิ๋ว หรือจี้ไข่มุกเจ้าสโนว์แมน Pearlescent Snowman Pendant น่ารักมาก ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ หรือหากว่าคุณอยากได้เครื่องประดับแบบเรียบ ๆ ใส่ได้ทุกวันแต่สีเข้าธีมวันเทศกาลคริสต์มาสนี้ เราขอแนะนำ Christmas Bunch Bracelet สร้อยข้อมือที่มีคริสตัลสีเขียวและแดง และมีไข่มุกสีขาวเป็นจุดเด่น

รูปประกอบ Christmas Tree Pendant (ราคา 650 บาท), Pearlescent Snowman Pendant (ราคา 700 บาท) และ Christmas Bunch Bracelet (ราคา 1,850 บาท)

เพราะเครื่องประดับคือไอเท็มสำคัญที่ช่วยคอมพลีตเต็มเติมให้การแต่งตัวของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แม้จะเป็นเพียงไอเท็มชิ้นเล็ก ๆ แต่ก็ทรงพลังมาก ๆ นะคะ หากเพื่อน ๆ อยากให้ลุคในชีวิตประจำวันคอมพลีตมากกว่าเดิม ขอเชิญแวะชมเครื่องประดับคริสตัลแท้คุณภาพสูงจากออสเตรียที่ออกแบบเน้นความเรียบหรูได้ที่ Siwan Crystal หรือติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

ช่องทางติดต่อ Siwan Crystal

Website: www.siwancrystal.com
Line Official: @siwancrystal
Line Shopping: https://shop.line.me/@siwancrystal
Facebook: www.facebook.com/siwancrystal
Shopee: https://shopee.co.th/siwancrystal_official_shop

หน้าร้าน: อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น สีม่วง ตรงข้ามซอยบางขุนนนท์ 20 ถนนบางขุนนนท์ (มีที่จอดรถ) 

เปิด จ.-ส. 8:30-16:30 น. (หยุดวันอาทิตย์)

Tel. 0804539444

Scroll to Top