8 ไอเดียของขวัญสำหรับคนสำคัญ ในวันสำคัญสุดพิเศษ ตามไลฟ์สไตล์ผู้รับ!

วันพิเศษใกล้เข้ามาแล้ว คุณมีของขวัญแทนใจมอบให้คนรักแล้วหรือยัง ถ้าคิดไม่ออกว่าจะเลือกอะไรเป็นของขวัญดี Siwan Crystal มีไอเดียของขวัญสำหรับคนสำคัญมาฝากค่ะ

ทำไมการให้ของขวัญคนพิเศษในวันพิเศษถึงสำคัญ

เพราะการมอบของขวัญเปรียบเหมือนการมอบความใส่ใจ ความสำคัญ และความรักแบบจับต้องได้ให้คนรัก เป็นการบอกว่าคุณคือคนพิเศษ และเป็นการขอบคุณสำหรับความรักและการอยู่เคียงข้างกันตลอดมา

รูปประกอบ freepik.com

ดังนั้นวันสำคัญและวันพิเศษที่ใกล้มาถึงนี้ ลองมอบของขวัญสุดประทับใจให้กับคนพิเศษของคุณกันนะคะ แถมไอเดียที่เราเลือกมาฝากวันนี้เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครอบรอบ ปีใหม่ วาเลนไทน์ หรือคริสต์มาส รับรองเลยว่าแฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของคุณจะประทับใจแน่นอน! 

แต่เดี๋ยวก่อน Siwan Crystal ขอจัดหมวดหมู่ไอเดียของขวัญน่าช้อปตามไลฟ์สไตล์ของผู้รับนะคะ เพื่อให้เลือกง่ายขึ้นและมีโอกาสตรงใจผู้รับที่สุดค่ะ

ของขวัญสำหรับสายแฟชั่น

กระเป๋าคือสิ่งแรกที่เหมาะเป็นของขวัญให้กับคุณแฟนสายแฟชั่น เพราะเป็นของที่ใช้ได้บ่อยทุกวัน มีหลายสไตล์จึงเลือกให้เหมาะกับบุคลิกได้ง่าย ส่วนตัวเลือกยอดฮิตอันดับถัดไปในหมวดหมู่แฟนชั่นก็คือรองเท้า แว่นกันแดด เสื้อผ้า ซึ่งหากคุณมีกำลังทรัพย์ เราขอแนะนำให้เลือกซื้อแบรนด์เนมไปเลยหรือเลือกยี่ห้อที่มีการตัดเย็บเนี้ยบ ๆ ค่ะ เพราะคุณภาพดีกว่า คงทนกว่า เสริมลุคได้ดีกว่า และอยู่กับคนพิเศษของคุณได้นานกว่า

รูปประกอบ freepik.com

ของขวัญสำหรับสายบิวตี้

เครื่องสำอาง ลิปสติก สกินแคร์ เช่น ลิปสติก อายแชโดว์ นำ้หอม ครีมบำรุงผิว มาสก์หน้า แปรงแต่งหน้า จะเลือกซื้อเป็นชิ้น ๆ ไป หรือจะเลือกเป็นเซตพิเศษที่แบรนด์มักจัดเอาไว้ทุกช่วงเทศกาลก็ได้เช่นกันค่ะ เซตเหล่านี้นอกจากได้มีสินค้ายอดฮิตหลายตัวรวมกันแล้ว เซตเหล่านี้ยังเป็นเหมือนตัวช่วยพิเศษให้คุณเลือกได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ ไม่ต้องปวดหัวว่าจะเลือกตัวไหนถึงจะดีที่สุด เพราะสิ่งที่ดีที่สุดจัดมาเป็นเซตแล้วค่ะ หรือจะเลือกเป็นไดเปาร์ผมยี่ห้อดังอย่าง Dyson หรือเครื่องล้างหน้า Foreo ก็ได้นะคะ กำลังมาแรงเลย เป็นของขวัญที่ใช้งานได้ทุกวันและใช้ได้นานด้วยค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

ของขวัญสำหรับสายเครื่องประดับ

เพราะเครื่องประดับเพียงหนึ่งชิ้นสามารถคอมพลีตลุคให้ดูดีดูแพงได้ในพริบตา ดังนั้นการเลือกเครื่องประดับให้คนพิเศษก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเช่นกัน หากคุณงบประมาณค่อนข้างสูง เพชรคือตัวเลือกที่ดีมาก แต่หากคุณต้องการความคุ้มค่า ความสวยงาม และความคงทน เครื่องประดับที่ทำจากคริสตัลคือคำตอบค่ะ เพราะคริสตัลมีประกายระยิบระยับสวยงาม มีสีให้เลือกหลายสี คงทน ทุกอย่างดูดีไปหมดเลยใช่ไหมคะ แถมราคายังไม่สูงด้วย เรียกว่าคุ้มค่าเงินทุกสตางค์ที่เสียไป หากคุณต้องการซื้อเครื่องประดับคริสตัลเป็นของขวัญให้คนรักแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกชิ้นไหนดี อยากได้แบบจัดเซต หรือแบบสั่งทำพิเศษ Siwan Crystal สามารถจัดให้คุณได้ตามต้องการค่ะ 

ทำไมเครื่องประดับคริสตัลถึงเป็นที่นิยมเหรอคะ คำตอบอยู่ในบทความนี้ค่ะ > คริสตัลคืออะไร ทำความรู้จัก ‘คริสตัล’ ฉบับเริ่มต้นสำหรับผู้หลงใหลเครื่องประดับคริสตัล

รูปประกอบ Siwan Crystal

ของขวัญสำหรับสายเทคโนโลยี

คนชอบเทคโนโลยยีก็ต้องชอบพวกอุปกรณ์แกดเจ็ต (gadget) ที่ออกมาใหม่ ๆ ใช่ไหมคะ ดังนั้นของขวัญประเภทมือถือเครื่อง iPhone หรือ iPad กล้องดิจิทัล ลำโพง หูฟังดี ๆ หรือเครื่องเล่นเกม PlayStations 5 คือเหมาะมากที่สุดค่ะ ยิ่งเป็นอุปกรณ์ล้ำ ๆ ฟีเจอร์เด็ด ๆ ที่เพิ่งออกใหม่ ก็ยิ่งได้ใจพวกเขามากค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

ของขวัญสำหรับสายท่องเที่ยว

ลิสต์รายการของขวัญสำหรับสายเที่ยวมีให้เลือกเยอะเลยค่ะ กระเป๋าเดินทางยี่ห้อดี ๆ ที่น้ำหนักเบา ล้อลื่น เคลื่อนที่สะดวก กระเป๋าเป้ เสื้อกันหนาว กระเป๋ากันน้ำ เต็นท์ อุปกรณ์ตั้งแคมป์ หรือถ้านึกไม่ออกว่าจะเลือกอะไร ลองให้ของขวัญเป็นตั๋วเครื่องบินก็ได้นะคะ รับรองเลยว่าคุณแฟนนักเดินทางต้องตื่นเต้นแน่นอน

รูปประกอบ freepik.com

ของขวัญสำหรับสายกิน

ถ้าคนพิเศษของคุณชอบเข้าครัวทำอาหาร ของขวัญประเภทเครื่องครัวน่ารัก ๆ สักชิ้นช่วยเรียกรอยยิ้มได้ดีนะคะ กระทะยี่ห้อ Fika หม้อเหล็กหล่อยี่ห้อ Le Creuset หม้อทอดไร้น้ำมันที่ใช้ง่ายและดีต่อสุขภาพ หรือจานชามแก้วลายน่ารัก ๆ ก็ได้ค่ะ นอกจากใช้งานได้จริงแล้วยังช่วยเพิ่มความน่ารักน่ากินให้กับมื้ออาหารได้ทุกวันอีกด้วย และถ้าให้ดีกว่าเดิม คุณควรแสดงฝีเข้าครัวให้คนพิเศษด้วยนะคะ รับรองว่าปลื้มมากแน่ ๆ ค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

ของขวัญสำหรับสายสุขภาพ

อุปกรณ์ออกกำลังกาย ลู่วิ่ง เวต จักรยาน รองเท้าวิ่ง ชุดออกกำลังกาย หรือแม้แต่แพ็กเกจออกกำลังกายต้องมาค่ะ เลือกอุปกรณ์ที่คนรักของคุณชอบหรือที่เขาเล็งเอาไว้ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ค่ะ ลองเลียบ ๆ เคียง ๆ ถามดูนะคะว่าอยากได้อะไร อยากลองออกกำลังกายอะไรไหม นอกจากดีใจที่ได้อุปกรณ์ใหม่ ยังดีใจที่คุณห่วงใยใส่ใจสุขภาพของเขาอีกด้วยนะคะ 

รูปประกอบ freepik.com

ของขวัญสำหรับสายคุ้มค่า

ถ้าคนพิเศษของคุณชอบความคุ้มค่า ใช้จ่ายอย่างประหยัด ชอบเก็บเงินมากกว่า ซื้อของขวัญอะไรให้แต่ละทีก็บอกว่าเสียดายเงินบ้าง ซื้อมาก็รกบ้านบ้าง หรือซื้ออะไรไร้สาระบ้าง ทั้ง ๆ ที่ตอนได้รับก็แอบยิ้มเนี่ย ลองเลือกให้ของขวัญเป็นสิ่งของที่เน้นมูลค่าดูนะคะ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง นาฬิกาหรู โดยเฉพาะรุ่น Limited เพราะราคาของสิ่งของเหล่านี้มักเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามกาลเวลา แม้จะเป็นมือสองก็ตาม แบบนี้คุณแฟนผู้รักความคุ้มค่าคงยิ้มไม่หุบ เพราะมันถือเป็นการลงทุนไปในตัวค่ะ

รูปประกอบ freepik.com

ครบทุกไอเดียของขวัญให้คนรักตามไลฟ์สไตล์ผู้รับแล้วนะคะ Siwan Crystal หวังว่าไอเดียของขวัญเหล่านี้จะช่วยคุณได้น นอกจากมอบของขวัญให้คนพิเศษในวันพิเศษแล้ว อย่าลืมมอบความรักความใส่ใจให้พวกเขาทุก ๆ วันด้วยนะคะ เพราะไม่มีอะไรจะมีค่าไปกว่าความรักความห่วงใยที่มอบให้กันทุกเวลาค่ะ

สนใจซื้อเครื่องประดับคริสตัลเป็นของขวัญให้คนพิเศษ สามารถติดต่อ Siwan Crystal ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

Website: www.siwancrystal.com
Line Official: @siwancrystal
Line Shopping: https://shop.line.me/@siwancrystal
Facebook: www.facebook.com/siwancrystal
Shopee: https://shopee.co.th/siwancrystal_official_shop

หน้าร้าน: อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น สีม่วง ตรงข้ามซอยบางขุนนนท์ 20 ถนนบางขุนนนท์ (มีที่จอดรถ) 

เปิด จ.-ส. 8:30-16:30 น. (หยุดวันอาทิตย์)

Tel. 0804539444

Scroll to Top